เจ้าหน้าที่จัดซื้อผลิตภัณฑ์ต่างประเทศ
1 Position(s)
หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ดำเนินการปฏิบัติทำการเปิดใบสั่งซื้อเพื่อทบทวนและขออนุมัติและส่งให้ผู้ขาย
- ดำเนินการปฏิบัติกระบวนการวางแผนการชำระค่าสินค้าให้ผู้ขาย โดยประสานกับฝ่ายการเงิน
- ดำเนินการปฏิบัติทำการติดต่อกับ Freight Forwarder เพื่อประสานการนำเข้า
- ดำเนินการปฏิบัติทำการประสานกับผู้ขายเพื่อติดตามสินค้าที่ขาดส่ง ค้างส่ง และสินค้าทดแทนสินค้าที่มีปัญหาด้านคุณภาพ นำเข้าและสรุปการดำเนินงานจนเป็นที่เรียบร้อย
- ดำเนินการปฏิบัติจัดทำ จัดเก็บ เอกสารที่เกี่ยวข้องของหน่วยงานและส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- อื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
คุณสมบัติ
- มีความสามารถด้านการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ (ฟัง,พูด,อ่าน,เขียน) ผ่านการใช้คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตและทางอีเมล์
- มีจิตสำนึกของความซื่อสัตย์โปร่งใส
- มีทัศนคติที่ดีต่องานจัดซื้อ
- มีความอดทนต่อแรงกดดันจากรอบข้าง
- เป็นผู้ที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
สวัสดิการ:
1.ประกันสังคม | 13.กีฬาสีประจำปี |
2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ | 14.ท่องเที่ยวประจำปี |
3.ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่ม | 15.ของขวัญวันเกิด |
4.เงินกู้พนักงาน | 16.หยุดงานวันคล้ายวันเกิด |
5.เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ | 17.หยุดงานทำบัตรประชาชน (หมดอายุ) |
6.ชุดฟอร์มพนักงาน | 18.ส่วนลดซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท |
7.โบนัสประจำปี | 19.ค่าตำแหน่ง |
8.เบี้ยขยัน | 20.ค่าน้ำมัน / ค่าสึกหรอ / ค่าเบี้ยเลี้ยง / ค่าคอมมิชชั่น (ตามลักษณะงาน) |
9.รางวัลพนักงานไม่ ขาด ลา มาสาย ประจำปี | 21.โทรศัพท์มือถือ / ค่าโทรศัพท์ (ตามลักษณะงาน) |
10.ปรับเงินเดือนประจำปี | 22.ตรวจสุขภาพประจำปี |
11.รถรับ - ส่ง พนักงาน (ไป- กลับ ตลาดมีนบุรี) | 23.บริษัททำงาน วันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดเสาร์ เว้นเสาร์) |
12.งานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี |
คุณสมบัติพื้นฐาน
ประเภทของงาน | : | งานประจำ |
การศึกษา | : | ปริญญาตรี |
เพศ | : | ชาย , หญิง |
เงินเดือน (บาท) | : | ตามตกลง |
ประสบการณ์ | : | มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อฯ หรือประสานงานต่างประเทศ 1 ปี |
ความชำนาญ | : | ด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ , ภาษาจีน |
สถานที่ | : | คลองสามวา |