เจ้าหน้าที่จัดซื้อผลิตภัณฑ์ต่างประเทศ
1 Position(s)

หน้าที่ความรับผิดชอบ

  1. ดำเนินการปฏิบัติทำการเปิดใบสั่งซื้อเพื่อทบทวนและขออนุมัติและส่งให้ผู้ขาย
  2. ดำเนินการปฏิบัติกระบวนการวางแผนการชำระค่าสินค้าให้ผู้ขาย โดยประสานกับฝ่ายการเงิน
  3. ดำเนินการปฏิบัติทำการติดต่อกับ Freight Forwarder เพื่อประสานการนำเข้า
  4. ดำเนินการปฏิบัติทำการประสานกับผู้ขายเพื่อติดตามสินค้าที่ขาดส่ง ค้างส่ง และสินค้าทดแทนสินค้าที่มีปัญหาด้านคุณภาพ นำเข้าและสรุปการดำเนินงานจนเป็นที่เรียบร้อย
  5. ดำเนินการปฏิบัติจัดทำ จัดเก็บ เอกสารที่เกี่ยวข้องของหน่วยงานและส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  6. อื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

คุณสมบัติ

  1. มีความสามารถด้านการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ (ฟัง,พูด,อ่าน,เขียน) ผ่านการใช้คอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตและทางอีเมล์
  2. มีจิตสำนึกของความซื่อสัตย์โปร่งใส
  3. มีทัศนคติที่ดีต่องานจัดซื้อ
  4. มีความอดทนต่อแรงกดดันจากรอบข้าง
  5. เป็นผู้ที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี

สวัสดิการ:

1.ประกันสังคม 13.กีฬาสีประจำปี
2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 14.ท่องเที่ยวประจำปี
3.ประกันชีวิตและสุขภาพกลุ่ม 15.ของขวัญวันเกิด
4.เงินกู้พนักงาน 16.หยุดงานวันคล้ายวันเกิด
5.เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ 17.หยุดงานทำบัตรประชาชน (หมดอายุ)
6.ชุดฟอร์มพนักงาน 18.ส่วนลดซื้อผลิตภัณฑ์ของบริษัท
7.โบนัสประจำปี 19.ค่าตำแหน่ง
8.เบี้ยขยัน 20.ค่าน้ำมัน / ค่าสึกหรอ / ค่าเบี้ยเลี้ยง / ค่าคอมมิชชั่น (ตามลักษณะงาน)
9.รางวัลพนักงานไม่ ขาด ลา มาสาย ประจำปี 21.โทรศัพท์มือถือ / ค่าโทรศัพท์ (ตามลักษณะงาน)
10.ปรับเงินเดือนประจำปี 22.ตรวจสุขภาพประจำปี
11.รถรับ - ส่ง พนักงาน (ไป- กลับ ตลาดมีนบุรี) 23.บริษัททำงาน วันจันทร์ - วันเสาร์ (หยุดเสาร์ เว้นเสาร์)
12.งานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี

คุณสมบัติพื้นฐาน

ประเภทของงาน : งานประจำ
การศึกษา : ปริญญาตรี
เพศ : ชาย , หญิง
เงินเดือน (บาท) : ตามตกลง
ประสบการณ์ : มีประสบการณ์ด้านงานจัดซื้อฯ หรือประสานงานต่างประเทศ 1 ปี
ความชำนาญ : ด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ , ภาษาจีน
สถานที่ : คลองสามวา
Apply